KHÔI ĐƯỢC BỐN THÁNG TUỔI RỒI :-)

KHÔI ĐƯỢC BỐN THÁNG TUỔI RỒI 🙂

Hôm qua, mẹ Khôi đưa Khôi đi khám sức khoẻ định kỳ và cả bị chích vào hai bên đùi nữa, Khôi đau lắm, nhưng Khôi chỉ ré lên tí thôi, cả nhà thấy Khôi có giỏi thì cho Khôi một cái vỗ tay động viên Khôi nha.

Khôi cân nặng 15 bls rưỡi, dài 25″ và cái đầu thì to (ngay cả cô Y Tá sau khi đo kích thước đầu cho Khôi cũng phải “thốt lên” rằng” đầu to à nha! hihihi (Về việc này, xin cô cứ hỏi ba của Khôi nhé) Mẹ Khôi nghe vậy thì buồn cười quá quên xem lại to là to bao nhiêu?!! Sau khi bác sĩ khám cho Khôi xong thì nói là Khôi nhìn chung là khoẻ mạnh, chỉ có việc tăng cân là hơi dưới mức trung bình một chút (cả hai tháng 2, Khôi chỉ tăng được có xấp xỉ 4 bls thôi, mẹ nói Khôi càng lớn tăng cân càng chậm lại rồi) À, một tin vui của Khôi là cái thận của Khôi đã hết bị xưng rồi, từ giờ trở đi, Khôi không cần phải làm siêu âm để theo dõi thận của Khôi nữa rồi, ba mẹ của Khôi cũng mừng vì điều này lắm.

Để Khôi nghĩ xem, Khôi làm được gì mới khoe cho cả nhà nghe nha. À, Khôi biết nâng ngực, ngẩng đầu và chu mông mỗi khi mẹ cho Khôi nằm sấp, nhưng Khôi chỉ làm được vậy khoảng 4 phút thôi, rồi Khôi bắt đầu tập sử d.ung đôi bàn tay của mình nữa, khi hứng lên Khôi cười lớn khi mẹ làm trò, đặt biệt là Khôi rất ư là nhiều chuyện (mẹ Khôi cũng đồng ý về điều này mà), nói to một mình vào mỗi sáng sớm khi vừa mới thức dậy (trong khi đó thì mẹ Khôi đang ngủ, còn ba Khôi… thì đang trong giấc mộng điệp)

Mẹ Khôi vừa mới chụp cho Khôi vài tấm hình mới khi sáng nạy Hình nóng hổi, mời cả nhà vừa thổi vừa xem nha 🙂

Lúc Khôi làm một đoạn thì mệt và nằm bẹp xuống giường, cả nhà thấy Khôi có giống con thằn lằn con không? Lúc mẹ cho Khôi nằm ngửa ra thì Khôi thấy khoẻ gì đâu!

Leave a Reply