Dịch vụ cho thuê đàn ông.

Theo thống kê cho thấy, hơn 60% phụ nữ châu Á và châu Âu kết hôn ở độ tuổi 30-40, thay vì lứa tuổi 18-20 như trước đây. Tuy nhiên, trong vấn đề giao tiếp và bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng, việc có đôi có lứa vẫn là một hình thức được trân trọng và cũng là một yếu tố dẫn đến thành công.

Xuất phát từ nhu cầu đó, ở Pháp và một số nước châu Âu cũng như ở châu Á – điển hình là Nhật và Trung Quốc đã xuất hiện một loại hình dịch vụ mới – rất đặc biệt: Dịch vụ cho thuê bạn trai. Dịch vụ này rất đắt hàng và được các quý bà quý cô đón nhận nhiệt liệt.

“Khi nghe tin có dịch vụ cho thuê hộ tống viên ở Pari, tôi quyết định tìm một anh chàng thích hợp với buổi tiệc mà tôi sẽ tham gia sắp tới vì chồng tôi – một nhà nghiên cứu khoa học thuần túy không muốn giao tiếp với ai”. Bà Danny 41 tuổi thổ lộ.

Khi được liên lạc, các trung tâm cung cấp sẽ đưa cho khách hàng catalogue dung nhan các hộ tống viên, đủ mọi tuýp người, từ 25 đến 55 tuổi, tóc đen, nâu, tóc hạt dẻ, tóc muối tiêu, thông minh, mạnh mẽ, lịch lãm hoặc đỏm dáng… Họ cũng làm đủ nghề từ diễn viên, vận động viên, người mẫu, ca sĩ, phát ngôn viên, nhà nghiên cứu…

“Chúng tôi công nhận rằng: Dịch vụ này rất có lợi. Song hành cùng một người đàn ông lịch lãm giữa chốn đông người, trong các buổi tiệc sẽ giúp phụ nữ chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Nếu cô đơn một mình đến các buổi dạ tiệc thì thật chán”- một người trong cuộc tâm sự.

Và đã không ít đôi lứa tìm thấy một nửa của mình qua việc làm quen một cách bất đắc dĩ này. Họ hẹn hò nhau ở nhà hàng, đi ăn uống, vui chơi cùng nhau, nói chuyện, tìm hiểu sở thích, cá tính của nhau và cuối cùng tình yêu nảy nở. Những người đàn ông cũng rất lịch sự nhã nhặn và tự nhiên khi sánh đôi với khách hàng của mình – một quý cô yêu kiều và anh chàng hộ tống lịch lãm.

[Theo PNVN, Sina.com.cn]

Leave a Reply