Nhật ký (thứ hai, ngày 18 tháng 01 năm 2010).

Tuần này bắt đầu cho tuần thứ 19 của cái thai trong bụng mình. Đó là bé trai, cả đại gia đình ai cũng biết hết rồi. Riêng gia đình nhỏ của mình thì vui và cảm thấy cái thai trở nên gắn bó với hai đứa tụi mình hơn. Anh Ngân có vẻ như để ý đến đứa con trong bụng nhiều hơn trước đây.

Ba tuần trở lại đây, mình trở nên khỏe mạnh hơn, ăn uống nhiều và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ thì cũng khá tốt tuy có hôm chỉ ngủ cỡ 7 tiếng thì đã thức giấc và không ngủ lại được nữa, thông thường mình ngủ ít nhất là 8 tiếng đồng hồ. Hiện mình cân nặng 100 bls. (Trước đó, mình sụt mất 7 bls trong vòng 2 tháng ruỡi khi bị ốm nghén). Chỉ có đôi khi bị chóng mặt nhẹ rồi trở lại bình thường sau đó rất nhanh, trong sách hướng dẫn thai phụ, họ có đề cập đến triệu chứng này, nên không là vấn đề đáng quan tâm gì cả. Cái bụng của mình cũng trở nên to nhanh hơn, bà chủ và mấy người làm chung ở nhà hàng cũng nói vậy.

Mấy người khách quen ở nhà hàng biết mình có thai thì họ chút mừng và kể sơ về những đứa con của họ trước đây, mình nghe cũng thấy vui và cảm giác một chút đặc biệt khó tả trong lòng. Trong gia đình, rất nhiều người đã trãi qua cảm giác vui sướng và hanh phúc khi được làm mẹ, còn mình bây giờ cảm nhận được phần nào rất nhỏ, vì mình còn một chặng đường dài lắm để mà trãi nghiệm và cảm nhận.

 Dưới đây là hai tấm hình mà anh Ngân mới chụp cho mình lúc sang này, khi mới ngủ dậy 😀

000_0113000_0114

Còn đây là hình chụp hôm sinh nhật anh Ngân, tụi mình đi ăn tối và xem phim Avatar. Mình mặc bộ đồ màu đen nhìn đâu thể biết là mình có thai đúng không? hihihihi 000_0105000_0107000_0109

Leave a Reply